ผลต่างระหว่างรุ่นของ "หมวดหมู่:หน้าที่ถูกแจ้งลบ"

จาก วิกิตำรา
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
ไม่มีความย่อการแก้ไข
เปลี่ยนการเรียงลำดับในหมวดหมู่:การลบในวิกิตำรา ให้เรียงด้วย แจ้งลบ ด้วยฮอทแคต
บรรทัดที่ 9: บรรทัดที่ 9:
:ดู '''[[พิเศษ:Log/delete|ปูมการลบ]]''' สำหรับหน้าที่ถูกลบทั้งหมด
:ดู '''[[พิเศษ:Log/delete|ปูมการลบ]]''' สำหรับหน้าที่ถูกลบทั้งหมด


[[หมวดหมู่:การลบในวิกิตำรา]]
[[หมวดหมู่:การลบในวิกิตำรา|แจ้งลบ]]

รุ่นแก้ไขเมื่อ 20:48, 21 ธันวาคม 2562

หน้าที่ถูกแจ้งลบ คือหน้าที่ขัดแย้งกับนโยบายของวิกิตำรา โดยการรับแจ้งจากผู้อ่านหรือผู้เขียนคนอื่น การลบจะถูกดำเนินการตรวจสอบ และถ้าไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ หน้านั้นจะถูกลบทันที หรืออย่างช้าหลังจากเจ็ดวันนับจากวันที่ได้รับการแจ้ง การแจ้งลบสามารถทำได้โดย ใส่คำสั่ง {{ลบ|เหตุผลการลบ}} ไว้ที่ส่วนบนของบทความ

หมวดหมู่นี้รวบรวมหน้าที่ถูกแจ้งลบ ({{ลบ}}) ก่อนที่จะทำการลบในทันที โปรดใช้เวลาพิจารณาตามเงื่อนไขสำหรับการลบทันที หากพบข้อสงสัยประการใด ไม่ควรลบบทความในทันที แต่ควรรอให้มีการพิจารณาทบทวนอย่างกว้างขวางเสียก่อน

สำหรับการลบหน้าโจมตี ระมัดระวังที่จะไม่ให้ข้อความโจมตีใด ๆ ปรากฏในส่วนคำอธิบายอย่างย่อเป็นเหตุผลการลบ และใส่ข้อความระบุเหตุผลการลบที่เหมาะสมลงไปแทน (เช่น หน้าโจมตี) ก่อนที่จะคลิกปุ่มลบ หากมีข้อความส่วนหนึ่งส่วนใดที่มีเนื้อหาโจมตีปรากฏในส่วนคำอธิบายอย่างย่อโดยไม่เจตนา คุณควรเรียกหน้าคืนก่อนที่จะทำการลบใหม่อีกครั้งตามขั้นตอน และลบปูมการลบครั้งแรกตามลำดับ

กรณีต้องการแจ้งลบหน้าที่คล้ายกันคราวละมากๆ (>10 หน้า) ถ้ามีข้อถกเถียงกันหรือไม่แน่ใจอาจอภิปรายในแจ้งขอความช่วยเหลือจากผู้ดูแลระบบเพื่ออภิปรายก่อน หากสามารถลบได้ทันทีให้แจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อให้ดำเนินการลบได้อย่างรวดเร็ว ลดข้อผิดพลาด และไม่ให้มีหน้าในหมวดหมู่นี้คั่งค้างมากจนเกินไป

ดู ปูมการลบ สำหรับหน้าที่ถูกลบทั้งหมด

ปัจจุบันหมวดหมู่นี้ไม่มีหน้าหรือสื่อใด