ผลต่างระหว่างรุ่นของ "คุยกับผู้ใช้:สุขพินทุ"

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จาก วิกิตำรา
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
Nullzero (คุย | ส่วนร่วม)
→‎ตำราทำอาหารเจ: หัวข้อใหม่
Nullzero (คุย | ส่วนร่วม)
→‎บล็อก: หัวข้อใหม่
บรรทัดที่ 10: บรรทัดที่ 10:


เบื้องต้น ผมให้เวลา 7 วัน ถ้ายังไม่มีการแก้ไข (เช่น ไปขออนุญาตเพื่อเผยแพร่ หรือเรียบเรียงเนื้อหาใหม่หมด) ก็จะลบหน้าทั้งสองดังกล่าว --[[ผู้ใช้:Nullzero|Nullzero]] ([[คุยกับผู้ใช้:Nullzero|พูดคุย]]) 23:14, 16 มีนาคม 2556 (ICT)
เบื้องต้น ผมให้เวลา 7 วัน ถ้ายังไม่มีการแก้ไข (เช่น ไปขออนุญาตเพื่อเผยแพร่ หรือเรียบเรียงเนื้อหาใหม่หมด) ก็จะลบหน้าทั้งสองดังกล่าว --[[ผู้ใช้:Nullzero|Nullzero]] ([[คุยกับผู้ใช้:Nullzero|พูดคุย]]) 23:14, 16 มีนาคม 2556 (ICT)

== บล็อก ==

ผมเตือนแล้วนะครับ ว่าอย่าละเมิดลิขสิทธิ์ แล้วคุณก็ยังคงฝ่าฝืนโยบายนี้ และจากการที่ผมเห็นคุณเข้าใช้โครงการต่าง ๆ ก็เห็นคุณทำตัวดื้อรั้นเรื่อยมา ในเมื่อคุยกันแล้วคุณไม่ยอมหยุด ผมจึงบล็อกเป็นเวลา 1 สัปดาห์ หวังว่าถ้าบล็อกหมดอายุลงแล้วและคุณสุขพินทุยังอยากที่จะช่วยพัฒนาวิกิตำราอยู่จะไม่ละเมิดนโยบายละเมิดลิขสิทธิ์อีกนะครับ --[[ผู้ใช้:Nullzero|Nullzero]] ([[คุยกับผู้ใช้:Nullzero|พูดคุย]]) 15:24, 18 มีนาคม 2556 (ICT)

รุ่นแก้ไขเมื่อ 15:24, 18 มีนาคม 2556

ยินดีต้อนรับสู่วิกิตำราภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ สุขพินทุ สู่วิกิตำราภาษาไทย

เราขอแนะนำหน้าต่าง ๆ ที่อาจเป็นประโยชน์แก่คุณดังนี้

นอกจากนี้ ถ้าคุณสนใจเกี่ยวกับการทำอาหารหรือตำราสำหรับเด็ก เราขอเชิญให้คุณเข้ามีส่วนร่วมในโครงการย่อยของวิกิตำราคือตำราอาหารและวิกิเยาวชน

อย่าลืมลงชื่อของคุณในหน้าอภิปรายด้วยการพิมพ์ --~~~~ ถ้าคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้งานหรือเรื่องใด ๆ สามารถสอบถามหรือพูดคุยกันได้ที่หน้าเลขาชาววิกิตำราหรือ ดิสคอร์ด

ขอให้คุณมีความสุขและกล้าที่จะมีส่วนร่วมกับวิกิตำรา!

Hello สุขพินทุ! Welcome to Thai Wikibook. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Help desk or Discord. Have a nice day!

-- New user message (พูดคุย) 10:06, 20 กุมภาพันธ์ 2556 (ICT)

Tuesday, 26 February 2013

ตำราทำอาหารเจ

สวัสดีครับคุณสุขพินทุ ผมเห็นคุณกำลังเขียนเรื่อง ตำราทำอาหารเจ ก็ต้องขอขอบคุณที่ช่วยเข้ามาพัฒนาวิกิตำรา แต่ว่าหนังสือทุกเล่มจะมีลิขสิทธิ์อยู่ ดังนั้นหากคุณสุขพินทุยังไม่ได้ขออนุญาตผู้แต่งให้นำมาเผยแพร่ภายใต้สัญญาอนุญาต CC-BY-SA ก็แปลว่าการนำหนังสือเล่มนี้มาลงเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์

เบื้องต้น ผมให้เวลา 7 วัน ถ้ายังไม่มีการแก้ไข (เช่น ไปขออนุญาตเพื่อเผยแพร่ หรือเรียบเรียงเนื้อหาใหม่หมด) ก็จะลบหน้าทั้งสองดังกล่าว --Nullzero (พูดคุย) 23:14, 16 มีนาคม 2556 (ICT)

บล็อก

ผมเตือนแล้วนะครับ ว่าอย่าละเมิดลิขสิทธิ์ แล้วคุณก็ยังคงฝ่าฝืนโยบายนี้ และจากการที่ผมเห็นคุณเข้าใช้โครงการต่าง ๆ ก็เห็นคุณทำตัวดื้อรั้นเรื่อยมา ในเมื่อคุยกันแล้วคุณไม่ยอมหยุด ผมจึงบล็อกเป็นเวลา 1 สัปดาห์ หวังว่าถ้าบล็อกหมดอายุลงแล้วและคุณสุขพินทุยังอยากที่จะช่วยพัฒนาวิกิตำราอยู่จะไม่ละเมิดนโยบายละเมิดลิขสิทธิ์อีกนะครับ --Nullzero (พูดคุย) 15:24, 18 มีนาคม 2556 (ICT)